BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Tại sao bảo dưỡng điều hòa chọn gói là sự lựa chọn thông minh của Quý khách?

Tính hoàn hảo của dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói

Công việc bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ, có hai công đoạn chính là vệ sinh và nạp gas bổ xung cho điều hòa. Thông thường, lượng gas thiếu sẽ hiển thị trên đồng hồ gas và quý khách sẽ phải trả tiền theo số gas thiếu hụt trong quá trình sử dụng. Nhưng có bao giờ quý khách biết rằng nhân viên bảo dưỡng điều hòa có thể điều chỉnh kim đồng hồ bao nhiêu tùy thích mà quý khách không hề biết???
Bảo dưỡng điều hòa trọn gói
Chính vì nguyên nhân gây mất uy tín của các Trung tâm điện lạnh đó, Đại Thịnh cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói và bảo hành trong thời gian 6 tháng hoàn toàn miễn phí. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm là không lo chặt chém.
Tùy vào số lượng điều hòa nhiệt độ, công suất, thương hiệu của máy điều hòa mà giá bảo dưỡng điều hòa có thể thay đổi. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0985.876.503 để có giá bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của Đại Thịnh Group

  • Phương châm lấy Uy tín chất lượng làm trọng, Đại Thịnh cam kết với quý khách hàng không tình trạng chặt chém.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được trang bị phương tiện đầy đủ, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình bảo dưỡng, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có yêu cầu. Cùng với đó là việc phát triển mạng lưới cơ sở tại các Quận trong thành phố Hà Nội, thời gian phục vụ vì thế mà rút ngắn thời gian hơn, các biện pháp khắc phục sự cố bảo hành được chúng tôi triển khai với thời gian nhanh nhất, linh hoạt nhất.
  • Đại Thịnh hiện đã và đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói cho nhiều lượng khách hàng mỗi năm, nhận được sự tin dùng của khách hàng.
  • Các cơ sở làm việc từ 8.00h sáng đến 21.00h hằng ngày liên tục tất cả các ngày trong tuần 24/7

Video tháo lắp, bảo dưỡng điều hòa trọn gói - Điều hòa Đại Thịnh

Quý khách bảo dưỡng điều hòa tại nhà lưu ý:

  • Quý khách hàng nên gọi bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ trước khi vào hè nhằm tránh tình trạng giá gas lạnh vào mùa lên cao & lượng khách hàng nhiều không thể phục vụ kịp thời cho Quý khách, đồng nghĩa với việc giá dịch vụ bảo dưỡng điều hòa cũng lên theo.
  • Sau khi nghiệm thu, Quý khách hàng yêu cầu nhân viên kỹ thuật viết hóa đơn bảo hành 6 tháng để được hưởng chế độ bảo hành.

Bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Phương châm hoạt động, cam kết dịch vụ

Hết lòng vì khách hàng, Đại Thịnh  mang lại cho quý khách một dịch vụ bảo dưỡng toàn diện nhất với mức chi phí thấp nhất. Kèm với đó là các chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp uy tín.
Chúng tôi, Trung tâm điều hòa Đại Thịnh là một trong những trung tâm hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa thông gió uy tín, chuyên nghiệp đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt nhiều năm qua.


                           Giá điều hòa Daikin
                           Giá điều hòa Panasonic
                           Giá bảo dưỡng điều hòa trọn gói

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT, BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA VIỆT NAM
Trân trọng cảm ơn Quý khách ! Chúc Quý khách hàng An Khang Thịnh Vượng!
TRUNG TÂM ĐIỀU HÒA ĐẠI THỊNH GROUP
Trụ Sở: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
VPGD: Nguyên Xá - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội
Phòng Dự án: Ngã Tư Canh - Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 094 4344 558
Hotline0985 87 65 03 - GĐDA
Email: daithinhgroup@gmail.com
Websitehttp://giadieuhoa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét