ĐIỀU HÒA LG. TƯ VẤN CHỌN MUA ĐIỀU HÒA LG

ĐIỀU HÒA LG - BẢO VỆ SỨC KHỎE - TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Chọn điều hòa nhiệt độ như thế nào là phù hợp? Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa của nhiều hãng trên thị trường như máy điều hòa Daikinmáy điều hòa Panasonicmáy điều hòa Nagakawamáy điều hòa Sumikura, máy điều hòa Funiki,.... Vì thế, việc chọn cho gia đình bạn một máy lạnh phù hợp với điều kiện kinh tế nhưng lại có những tính năng ưu việt tốt cho sức khỏe chính là câu hỏi lớn rất nhiều gia đình.
>>Điều hòa Lg - thương hiệu hàng đầu trên thế giới là một trong những lựa chọn cho Bạn !
Video giới thiệu điều hòa trung tâm Lg -Trung tâm điều hòa Đại Thịnh Group
Kỹ sư Trần Văn Chính - Giám đốc kỹ thuật trung tâm điều hòa Đại Thịnh Group xin tổng hợp những thông tin tư vấn cho Quý khách trước khi mua điều hòa nhiệt độ để bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất:

Tính năng tiết kiệm điện của điều hòa Lg

Điều hòa LG inverter được xem là yêu cầu quan trọng nhất, ảnh hưởng đến quyết định mua máy điều hòa của người tiêu dùng, nhất là thời buổi giá điện tăng cao như hiện nay.
Trước tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng điều hòa cho căn phòng có diện tích bao nhiêu? lượng nhiệt hấp thụ?... từ đó quyết định về công suất của máy phù hợp, đây cũng là cách tránh kinh tế không cần thiết.
Bên cạnh, việc lựa chọn công suất cho máy điều hòa còn phụ thuộc vào số người thường xuyên có trong phòng (vì thân nhiệt người sẽ làm giảm độ lạnh), độ che phủ ánh sáng mặt trời, độ cách nhiệt của phòng, vị trí và độ lớn của cửa sổ… Đây là những yếu tố có thể làm giảm độ lạnh, buộc điều hòa liên tục khởi động để bù đắp lại mức chênh lệch nhiệt độ là nguyên nhân làm tăng lượng điện năng tiêu thụ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn. >>Hotline: 094.4344.558/ 0985.876.503
                            Điều hòa inverter
Những năm gần đây, điều hòa nhiệt độ Inverter đang trở thành xu hướng phát triển của ngành điều hòa, với công nghệ kỹ thuật mới ứng dụng cảm biến đa tầng trong thiết kế điều hòa... Nhất là đối với dòng máy lanh trang bị công nghệ Inverter thay thế bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch công nghệ biến tần phát công suất đã giúp máy có khả năng làm lạnh ở các mức năng lượng thấp, trung bình và cao với nhiều ưu điểm. Một trong các thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thế giới thì phải đến các dòng máy ứng dụng công nghệ Inverter của LG Electronics mang đến khả năng điện năng vượt trội so với các sản phẩm máy lạnh khác cùng loại trên thị trường.
Điều hòa Lg
Điều hòa Lg với công nghệ Inverter giúp giảm 60% điện năng tiêu thụ
Các tính năng lọc khử không khí của máy điều hòa Lg
Giữ không khí trong lành, an toàn và thoáng mát là một trong những yêu cầu quan trọng đối với người tiêu dùng trước môi trường ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Hiểu được nhu cầu của thị trường, máy điều hòa LG ra đời là một trong những sản phẩm điều hòa đang được người tiêu dùng yêu thích vì chức năng lọc khử không khí rất tốt. Tấm lọc kháng khuẩn LG được trang bị làm tăng khả năng bắt giữ và tiêu diệt các tác nhân gây hại và bụi bẩn có kích thước nhỏ cực kỳ nhỏ. Tiếp đó làm sạch bằng công nghệ ion plasmaster giúp không gian bên trong dàn lạnh được hong khô và diệt khuẩn, nhằm cung cấp một môi trường không khí trong lành và thoải mái cho người tiêu dùng
Máy điều hòa lg chính hãng
Máy lạnh LG với nhiều tính năng thông minh
Các sản phẩm điều hòa hiện đại luôn hướng tới những tính năng thông minh nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng sống của người sử dụng. Lựa chọn các dòng máy điều hòa nhiệt độ LGmới được cài đặt chế độ ngủ đêm sẽ tự động làm tăng nhiệt độ thêm 1độ C mỗi 30 phút, cuối cùng là 2đọC trong giờ đầu tiên giúp quý khách có giấc ngủ thoải mái hơn và không phải tỉnh giấc bởi cảm giác quá lạnh lúc nửa đêm.
Điều hòa Lg 1 chiều
Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt độ theo thời gian giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn
Vói khả năng đảo gió tự động của Lg giúp không khí trong phòng luân chuyển và phân bố đồng đều khắp không gian điều hòa. Cùng với 6 mức điều chỉnh hướng gió lên xuống và 5 mức điều chỉnh hướng gió trái phải vô cùng linh hoạt. Người dùng sẽ luôn được tận hưởng sự thoải mái dù ở bất kỳ vị trí nào trong không gian.
                           Giá điều hòa Lg

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA LG VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét