ĐIỀU HÒA 2 CHIỀU - BỐN MÙA NHƯ Ý

Điều hòa 2 chiều - Giải pháp cho mùa đông

Với cái nóng khủng khiếp trong những mùa hè gần đây, chiếc điều hoà nhiệt độ đã dần dần thay thế sự bất lực của quạt máy. Còn với mùa đông, ngay từ những cơn gió Đông Bắc đầu tiên, người dân đã hối hả tìm mua các loại máy sưởi, quạt sưởi, thậm chí cung không đủ cầu.
Điều hòa 2 chiều

Điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ mang cho bạn một cảm giác dễ chịu nhất dù mùa đông buốt giá

Với cái nóng khủng khiếp trong những mùa hè gần đây, chiếc điều hoà nhiệt độ đã dần dần thay thế sự bất lực của quạt máy. Còn với mùa đông, ngay từ những cơn gió Đông Bắc đầu tiên, người dân đã hối hả tìm mua các loại máy sưởi, quạt sưởi, thậm chí cung không đủ cầu.

>> Điểm qua thị trường máy sưởi, quạt sưởi

Các chủng loại máy sưởi, quạt sưởi này cũng rất đa dạng, từ giá rất rẻ chỉ 300.000 đồng đến những loại cao cấp lên đến 1,4 triệu đồng. Hầu hết các loại quạt sưởi đều có xuất xứ không rõ ràng, cho dù đều dán nhãn hiệu Trung Quốc nhưng người bán hàng cũng tuỳ tiện gán cho từng loại mẫu các nguồn gốc “địa phương”, hay “trung ương” khác nhau để “làm giá” khách hàng.

Thậm chí có khách hàng chấp nhận bỏ số tiền lớn từ 1 triệu đến 1,5 triệu để mua những sản phẩm được quả quyết là từ Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng cũng chưa thực sự yên tâm.

Các loại máy sưởi đều hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp, tiêu thụ điện năng rất cao nhưng lại chỉ có khả năng sưởi ấm trong một không gian hẹp, ngoài ra các đèn halogen còn làm khô không khí, gây thiếu ôxy, làm khô da. Chưa kể tới độ an toàn kém, nếu người dân sử dụng không đúng cách, để các vật bắt lửa bay vào gây cháy, hoặc để quạt sưởi gần tầm với của trẻ em.

Giải pháp nào là thích hợp? Sản phẩm điều hoà nhiệt độ loại điều hòa nhiệt độ hai chiều (có cả sưởi ấm, cả làm lạnh) có vẻ hơi xa xỉ.

>>Điều hoà 2 chiều, giải pháp thiết thực cho mùa đông

Nếu bạn đã có ý định mua điều hoà nhiệt độ, chọn loại điều hòa 2 chiều là một quyết định khôn ngoan. So với loại điều hòa 1 chiềuđiều hoà 2 chiều chỉ đắt hơn khoảng 1 - 2 triệu, tức là bằng một cái quạt sưởi loại tương đối, nhưng chứng năng sưởi ấm của điều hoà hai chiều giải quyết được tất cả các nhược điểm của các loại máy sưởi nêu trên.

Video giới thiệu điều hòa trung tâm Mitsubishi - Điều hòa Đại Thịnh Group


Nguyên lý làm nóng không khí của điều hoà nhiệt độ 2 chiều cũng giống nguyên lý làm lạnh, tức là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hoà nhiệt đô cũng không phun trực tiếp vào người dùng mà toả đều trong phòng, điều này rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, tránh hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột rất không tốt cho hệ hô hấp.

Vì là sưởi ấm gián tiếp, không khí không hề bị đốt cháy, không gây thiếu oxy, không gây khô da. Khả năng có sự cố cháy, bỏng là không có. 

Vì vậy, nếu đã đủ khả năng trang bị cho gia đình một chiếc điều hoà nhiệt độ, hãy chọn loạiđiều hòa hai chiều, đây là giải pháp gọn gàng hợp lý hơn rất nhiều so với việc đi tìm chọn một hay vài chiếc quạt sưởi Trung Quốc.
>>XEM THÊM:     Điều hòa Daikin 2 chiều
                              Điều hòa Panasonic 2 chiều
                              Điều hòa Funiki 2 chiều
                              Điều hòa Sumikura 2 chiều
                              Điều hòa Nagakawa 2 chiều
                              Điều hòa Fujitsu 2 chiều
                             Điều hòa General 2 chiều

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA 2 CHIỀUĐIỀU HÒA 1 CHIỀU VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
TRUNG TÂM ĐIỀU HÒA ĐẠI THỊNH GROUP
Trụ Sở: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
VPGD: Nguyên Xá - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội
Phòng Dự án: Ngã Tư Canh - Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 094 4344 558
Hotline0985 87 65 03 - GĐDA
Email: daithinhgroup@gmail.com
Websitehttp://giadieuhoa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét